linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

HỌC 5S ONLINE - ĐƯỢC TƯ VẤN MỖI NGÀY

Chúc mừng BS Hoàng Tuấn Linh - Phòng QLCL - Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Yên Bái.
Bạn Linh là học viên đầu tiên hoàn thành Khoá tập huấn 5S Online do CHIR phối hợp với Đại học trực tuyến Funix tổ chức trong năm 2020. Trải qua, 43 ngày học, thực hiện 9 bài tập, bạn ấy đã cùng các Khoa trong BV tạo thêm nhiều sản phẩm 5S, trong đó có 1 sản phẩm mà Thế Anh rất thích.
Sự quyết tâm, học thật - làm thật, và cố gắng thực hiện đúng bài tập của Linh thật sự đã tạo ra giá trị cho chính đơn vị mà bạn đang công tác. Nhân tiện xin được Cảm ơn và chúc mừng Chị Lan Anh Tran ạ.
 
 
Sắp tới, nếu có Ngày Hội 5S được tổ chức ở Khu vực tỉnh Yên Bái, hy vọng Bạn Linh thu xếp được thời gian để cùng CHIR triển khai, giúp cho các đơn vị bạn.
 
Khóa học 5S Online của CHIR hiện đang có 64 học viên, và đang có 7 học viên đang ở bài tập cuối cùng, rồi cũng sẽ tốt nghiệp trong ít ngày nữa thôi.
 
Với cách học này, thời gian tương tác giữa học viên và giảng viên lâu hơn, nhiều trăn trở của các bạn đã được chia sẻ - cùng nhau tìm hướng giải quyết, nhiều thời gian hơn để thể hiện nhiều ý tưởng thực tiễn tại Khoa Phòng. Giá trị là quá rõ ràng cho người học và cho cả CHIR.
 
Sau đây là nguyên văn phần chia sẻ của Bạn Linh, cảm nhận của bạn ấy về Khoá học:
 
"Lần đầu tiên được tham dự một khoá học online được cấp chứng chỉ thật với tôi thật có nhiều bỡ ngỡ và tò mò. Trước khi vào khoá học, tôi đã có rất nhiều câu hỏi muốn giải đáp không những chỉ về 5S mà còn về cách tổ chức khoá học ra sao?
Điều đầu tiên tôi ấn tượng với khoá học là hướng dẫn chung về khoá học và các mức chứng chỉ có thể đạt được và tên các chứng chỉ này cũng rất dân giã như “Thánh soi 5s”, những danh xưng lý thú này tạo cho người học một sự lôi cuốn kỳ lạ và cho tôi động lực để chinh phục dần những nấc thang đó. Các nội dung học được cụ thể hoá thành clip một cách sinh động, giảng viên giảng bài một các tự nhiên, phong thái thoải mái, khiến người học cảm thấy dễ chịu và không áp lực.
 
Tôi tham gia khoá học một cách tự nguyện và giữ tâm thế đó đến khi kết thúc, điều đó giúp tôi lao vào làm 5S một cách thích thú và nhiệt tình. Nhưng cũng có chiến thuật hành động rõ ràng, tôi ngồi xem toàn bộ các clip của CHIR nhiều lần, ghi lại những điều cần chú ý vào một quyển sổ nhỏ, chụp lại ảnh những bài tập cần làm. Sau khi có một cái nhìn tổng thể về việc triển khai 5S và hiểu rằng mục đích cuối cùng cần thiết nhất là làm sao phải triển khai 5S hoặc duy trì cải tiến nó thành công cho một khoa/phòng, còn những bài tập trước đó chỉ là bước đệm dẫn đường tới thành công mà thôi.
 
Tận dụng những công cụ mà CHIR cung cấp trong việc đánh giá khoa/phòng tiềm năng trong việc thực hiện 5S, tôi đã lựa chọn đúng đắn cho mình khoa Dược và dành thật nhiều thời gian cùng anh em trải dài trong vài tuần để cố gắng tìm hiểu nhu cầu cần cải tiến của họ. Mỗi khi gặp một vấn đề khó khăn chưa thể có cách giải quyết đúng đắn, chúng tôi lại nhận được những sự trao đổi chỉ bảo tận tình của giảng viên, những ví dụ sinh động của các bệnh viện khác đã làm, để có thể làm theo và cải tiến nó cho phù hợp với hoàn cảnh của mình. Với sự nhiệt tình và luôn sẵn sàng làm cái mới tốt hơn của Khoa, chúng tôi đã có nhiều cải tiến trong Khay phân loại phát thuốc Đông Y, hòm đựng phiếu lĩnh thuốc tự trượt, hệ thống bảng biển tên nhóm thuốc có rãnh trượt,...
 
10 tuần chợt nghĩ là rất dài, xong bắt đầu làm thời gian trôi đi một cách nhanh chóng. Và kết quả cũng đã thu được đáng kể, chúng tôi vẫn còn nhiều kế hoạch mong muốn cần cải tiến nữa cho Khoa trong thời gian tới, như việc phát thuốc tại giường bệnh cần làm sao để được 5S và tiện lợi nhất cho người bệnh và NVYT.
 
Xin chân thành cảm ơn tổ chức CHIR đã tổ chức lớp học này, chúng tôi đã cùng nhau học và làm được thêm rất nhiều thứ, bởi sự chung tay ngay từ những ngày đầu vất vả sẽ là yếu tố quan trọng gắn kết để cùng nhau duy trì kết quả dài lâu"
 
Nhắn riêng các bạn đang là học viên: Anh Em cố gắng lên nha!
 
Những anh chị quan tâm đến Khoá học 5S online:
 
Đăng ký tham gia khoa học ở đây: bạn Vy - 094 586 3433
Học phí trọn gói: 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng)
 
Thế Anh
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team